Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Magnesi B6 Corbiere có tác dụng gì, giá bao nhiêu và cách sử dụng

Thuốc Magnesi B6 Corbiere là thuốc bổ thần kinh thường được sử dụng trong điều trị các triệu chứng do thiếu hụt Magie và vitamin B6. Giờ hãy cùng tìm hiểu thuốc Magnesi B6 Corbiere có tác dụng gì, giá bao nhiêu và cách dùng ra sao để đảm bảo hiệu quả và an toàn qua bài viết sau nhé! 

Xem thêm: Thuốc Concor có tác dụng gì, giá bao nhiêu và cách sử dụng

[caption id="attachment_4608" align="aligncenter" width="600"]Magnesi B6 Corbière Thuốc Magnesi B6 Corbière ®[/caption]

Thông tin và thành phần của Magnesi B6 Corbière ®

Mỗi viên nén bao phim Magnesi-B6 Corbière ® chứa:

− Magnesi lactat dihydrat…………………………………………….470 mg

− Vitamin B6……………………………………………………………5 mg

− Tá dược plasdon S630, kaolin nặng, gôm Ả rập, đường trắng, talc, magnesi stearat, natri starch glycolat, opadry II85F 18422 white, opadry OY_S 29019 clear, nước tinh khiết......................................................... vừa đủ 1 viên.

Tác dụng của thuốc Magnesi B6 Corbière

Thuốc Magnesi B6 thường được chỉ định điều trị các triệu chứng liên quan tới sự thiếu hụt magie và vitamin B6 như chuột rút, trầm cảm, rối loạn giấc ngủ nhẹ, co thắt cơ trơn tiêu hóa hoặc tim đập nhanh, mệt mỏi, đau và co thắt cơ.

Liều lượng và cách sử dụng Magnesi B6 Corbiere

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ điều trị hướng dẫn sử dụng thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân. Uống sử dụng theo đường uống, sau khi ăn. Liều tham khảo:

− Người lớn: 6 đến 8 viên mỗi ngày chia thành 2 - 3 liều.

− Trẻ từ 6 tuổi (nặng trên 20kg): uống 4 đến 6 viên mỗi ngày chia 2 - 3 liều.

Cần ngưng điều trị ngay khi nồng độ magnesi máu trở về bình thường.

Lưu ý: Tất cả những thông tin về cách sử dụng Magne B6 Corbiere chỉ mang tính tham khảo. Bệnh nhân cần dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ và hướng dẫn trên nhãn thuốc. Không sử dụng thuốc với số lượng lớn hơn, nhỏ hơn hay lâu hơn so với đề nghị.

Chống chỉ định Magne B6 Corbière trong các trường hp

− Bệnh nhân mẫn cảm với bất kì thành phần nào của thuốc.

– Người suy thận nặng với độ thanh thải của creatinin dưới 30 ml/phút.

Thận trọng khi sử dụng

– Thông báo với bác sĩ nếu bạn đang sử dụng những loại thuốc khác để điều trị.

− Trường hợp bệnh nhân thiếu canxi đi kèm thì phải bù magnesi trước khi bù canxi.

− Trong trường hợp suy thận mức độ vừa, cần thận trọng nhằm phòng ngừa các nguy cơ liên quan đến tăng magnesi máu.

− Không nên ăn những thực phẩm chứa nhiều chất béo vì chúng sẽ giảm khả năng hấp thu magie của cơ thể. Ngoài ra trong thời gian dùng thuốc này bạn cũng không nên dùng thực phẩm bổ sung magie trừ khi có yêu cầu của bác sĩ.

− Thuốc dành cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. Trẻ em nhỏ hơn nên sử dụng Thuốc Magne- B6 Corbiere dạng ống dung dịch sẽ dễ uống và hấp thu tốt hơn.

Những tác dụng phụ của thuốc

Một số tác dụng phụ của Magnesi B6 Corbière ® bạn có thể gặp phải bao gồm: Tiêu chảy, đau bụng, phản ứng ngoài da, phản ứng dị ứng.

Nếu gặp phải những tác dụng phụ này trong quá trình dùng thuốc thì bạn nên ngưng sử dụng và thông báo ngay với bác sĩ để có phương án xử trí kịp thời

Thuốc Magnesi B6 Cobière dành cho Phụ nữ có thai và cho con bú

Vẫn chưa có đầy đủ các nghiên cứu về rủi ro khi dùng thuốc này trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú. Vì vậy trước khi dùng thuốc cần hỏi ý kiến bác sĩ để cân nhắc giữa lợi ích và nguy cơ.

Bài viết liên quan:

Thuốc Magnesi B6 Cobiere giá bao nhiêu?

Thuốc magne b6 corbiere có giá 65.000đ/hộp 5 vỉ x 10 viên.

Trên đây là các thông tin về thuốc Magne B6 Cobiere. Tuy nhiên những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, bệnh nhân không được tự ý sử dụng khi chưa có ý kiến của bác sĩ. Hi vọng với những kiến thức Thuốc Magnesi B6 Cobiere có tác dụng gì và cách sử dụng trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và sử dụng thuốc một cách hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét