Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Cách tính sinh con trai con gái theo ý muốn đảm bảo 99% thành công

Làm sao để sinh con theo giới tính mong muốn không phải là điều quá khó khăn. Sau đây là cách tính sinh con trai con gái, đẻ con theo ý muốn năm 2018, 2019 cực chuẩn xác theo kinh nghiệm dân gian, đảm bảo 99% thành công khi áp dụng.

Xem thêm: 20 dấu hiệu mang thai bé trai bé gái dự đoán giới tính chính xác nhất

Cách tính sinh con trai con gái theo ý muốn chính xác thành công 99%

Nhu cầu sinh con trai, con gái theo ý muốn đã có từ rất lâu. Có gia đình theo quan niệm xưa bắt buộc phải có thằng cu để "chống gậy". Hay nhiều gia đình đơn giản chỉ mong muốn có "cả nếp cả tẻ". Vì vậy mà từ dân gian cho tới các công trình khoa học đã nghiên cứu về vấn đề này cố gắng để tìm ra cách tính sinh con trai con gái chuẩn xác nhất.

Cách tính sinh con trai con gái theo ngày rụng trứng

Theo khoa học, nếu vợ chồng bạn mong muốn sinh được một bé trai kháu khỉnh và đáng yêu thì nên quan hệ gần ngày rụng trứng bởi đây là thời điểm tinh binh Y khỏe mạnh rất dễ dàng gặp trứng để thụ thai. Còn nếu bạn muốn sinh con gái thì bạn cần tránh những ngày này để giúp tăng xác suất thụ thai những bé gái dễ thương, xinh đẹp.

Cách tính sinh con trai con gái theo chu kỳ kinh nguyệt

Với những người có kinh nguyệt đều thì cách tính ngày rụng trứng = chu kì kinh nguyệt – 14 ngày.

Ví dụ: Nếu chu kì kinh nguyệt của bạn kéo dài 28 ngày thì ngày rụng trứng = 28 -14 = 14, tức là sẽ rơi vào ngày thứ 14 tính từ khi kết thúc kinh nguyệt của chu kì kinh trước. Còn nếu chu kì kinh nguyệt dài 30 ngày thì ngày trứng rụng = 30 – 14 = 16. Lúc này ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày thứ 16 tính từ ngày kết thúc kinh nguyệt của chu kì kinh trước.

Còn nếu kinh nguyệt của bạn không đều thì áp dụng công thức này sẽ không còn chính xác. Vì vậy lúc này bạn cần dựa vào những dấu hiệu thay đổi của cơ thể trước khi đến ngày "đèn đỏ" như: nhiệt độ cơ thể tăng cao hơn bình thường, âm đạo tiết nhiều dịch nhày, ẩm ướt hơn... để từ đó xác định được khoảng ngày trứng rụng.

Cách tính sinh con trai, con gái dân gian theo tuổi vợ và tuổi chồng

Đây là phương pháp đã được lưu truyền từ lâu trong văn hóa phương Đông để tính sinh con trai con gái theo năm sinh của bố mẹ. Theo phương pháp này, bạn lấy tuổi âm lịch của vợ và chồng cộng lại với nhau, sau đó trừ đi cho 40. Nếu kết quả trên 40 thì bạn tiếp tục trừ đi 40. Lấy kết quả đó trừ đi 9, rồi lại trừ 8 rồi trừ 9… cho đến khi được hiệu là số nhỏ hơn hoặc bằng 8, 9 thì thôi.

Kết quả cuối cùng là số chẵn thì nếu bạn có bầu trong năm thì sẽ là con trai, còn có bầu ở năm sau đó thì sẽ sinh con gái. Ngược lại kết quả là số lẻ thì nếu có bầu trong năm, bạn sẽ sinh con gái, còn có bầu ngoài năm đó thì sẽ sinh con trai.

Cách tính sinh con trai con gái theo tuổi vợ chồng

Ví dụ: Tuổi chồng là 26, tuổi vợ là 24. Bạn đem cộng tuổi hai vợ chồng sẽ được: 26 + 24 = 50. Lấy 50 – 40 = 10. Tiếp tục lấy 10 – 9 = 1.

Đây là một số lẻ, vì vậy nếu sinh con trong năm nay bạn sẽ được một cô công chúa xinh xắn. Còn sinh con ở năm sau thì sẽ là hoàng tử khôi ngô.

Cách tính sinh con trai, con gái theo lịch Trung Quốc

Đây là bảng tổng kết theo lịch vạn sự Trung Quốc về “tháng thụ thai sinh trai hay gái” để giúp sinh con theo ý muốn của cha mẹ. Tương truyền nó được bắt nguồn từ các quan thái giám Trung Quốc thời phong kiến xưa.

Theo bảng này các cột từ 18 đến 40 tương ứng với tuổi của mẹ từ 18 đến 40 tuổi. Cột dọc bên trái là tháng thụ thai. Khi tra bảng, nếu tháng thụ thai ở ô có dấu “+” sẽ sinh con trai, dấu “0” là sinh con gái.

Cách tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc

Cách tính sinh con trai con gái theo chế độ ăn uống

Muốn sinh con trai hay con gái thì chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng. Sau đây là những chia sẻ giúp bạn có những thông tin giúp sinh con muốn dựa vào chế độ ăn hàng ngày.

Cách tính sinh con trai con gái theo chế độ ăn

Cách để sinh con trai:

Muốn sinh con trai thì trước khi thụ thai khoảng 2 tháng bạn nên có một chế độ ăn ngọt và ăn mặn hơn bình thường. Hãy bổ sung vào cơ thể lượng kali và natri cần thiết như ăn các loại bánh ngọt, sô cô la… Những thực phẩm này sẽ giúp bạn dễ mang thai bé trai hơn.

Đồng thời nên tránh không ăn các loại thực phẩm đã lên men hay chua. Sau quá trình thụ thai bạn hoàn toàn có thể ăn uống trở lại như bình thường.

Cách để sinh con gái:

Đơn giản bạn chỉ cần áp dụng ngược lại với cách sinh con trai bằng việc ăn các thưc phẩm chua thay vì ăn mặn. Ngoài ra mẹ cũng nên cung cấp cho cơ thể các loại hoa quả, trái cây, đồng thời bổ sung magie và canxi bằng các thực phẩm như sữa, phô mai… để giúp thụ thai một bé gái khỏe mạnh, xinh xắn.

Trên đây là những cách tính sinh con trai con gái theo ý muốn năm 2019 với tỉ lệ thành công cao được nhiều người áp dụng mà chúng tôi chia sẻ với bạn. Để có thể đem lại kết quả tốt nhất thì bạn hãy áp dụng cùng lúc tất cả 4 cách này nhé. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét