Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Rocket 1h có tác dụng gì, giá bao nhiêu và cách sử dụng

Rocket 1h là giải pháp thường được sử dụng giúp nam giới cải thiện thời gian quan hệ, nâng cao bản lĩnh đàn ông. Giờ hãy cùng tìm hiểu Rocket 1h có tác dụng gì, giá bao nhiêu và cách dùng ra sao để đảm bảo hiệu quả và an toàn qua bài viết sau nhé!

Rocket 1h

Thông tin và thành phần của Rocket 1h

Rocket 1h là sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên gồm:

  • Tảo đỏ (red algae extract) 250mg : giúp tăng cường được khả năng lượng máu lưu thông về dương vật được nhiều hơn
  • Bạch tật lê (Tribulus terrestris) 186,9mg : giúp cho người dùng có được thận khỏe mạnh và chống lại được sự xuất tinh sớm
  • Bá bệnh (Eurycoma longifolia) 121mg : tăng sản sinh hormon Testosteron - là hormon giúp tăng cường ham muốn tình dục cho nam giới, đồng thời mang lại được một sức mạnh tình dục mạnh mẽ
  • Phụ liệu (CaCO3, Na Benzoat, Talc, Mg Stearat): vừa đủ 1 viên nang

Tác dụng của Rocket 1h

Rocket 1h là loại thuốc cường dương có các tác dụng gồm:

  • gia tăng nhanh chóng nồng độ hoocmon sinh dục nam trong thời gian ngắn tại thời điểm muốn quan hệ tình dục;
  • tăng cường sinh lực; tăng ham muốn tình dục;
  • giúp dương vật cương cứng tốt hơn và kéo dài thời gian quan hệ.
  • ngoài ra thuốc cũng hỗ trợ giảm quá trình mãn dục ở nam giới; cải thiện các chứng người hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.

Đối tượng sử dụng: Nam giới trên 18 tuổi bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nam giới trong thời kỳ mãn dục.

Rocket 1h có tác dụng trong bao lâu?

Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, trung bình thuốc rocket 1h có thời gian tác dụng trong 2 – 4 giờ sau khi uống. Đôi khi thuốc có thể kéo dài “cuộc yêu” lên đến 1 tiếng. Tuy nhiên theo khuyến cáo của nhà sản xuất, nam giới chỉ nên dùng Rocket 1h nhằm tăng khả năng “yêu” đương tối đa là 15 đến 30 phút mỗi lần.

Lưu ý: Rocket 1h chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, chỉ dùng khi có nhu cầu muốn làm “chuyện ấy”.

Liều lượng và cách sử dụng Rocket 1h

Dùng trước khi có nhu cầu quan hệ, mỗi lần 1 viên. Để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất thì bạn nên dùng thuốc trước lúc quan hệ từ 2 - 3 tiếng đồng hồ.

Lưu ý: Tất cả những thông tin về cách sử dụng Rocket 1h chỉ mang tính tham khảo. Bệnh nhân cần dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ và hướng dẫn trên nhãn thuốc. Không sử dụng thuốc với số lượng lớn hơn, nhỏ hơn hay lâu hơn so với đề nghị.

Chống chỉ định Rocket 1h trong các trường hp

− Người mẫn cảm với bất kì thành phần nào có trong Rocket 1h.

− Những đối tượng bị bệnh tim mạch, huyết áp và tiểu đường thì nên thận trong trong việc sử dụng sản phẩm này.

Thận trọng khi sử dụng

− Không nên sử dụng rượu bia kèm với sản phẩm để có công dụng tốt nhất.

− Rocket 1h có thể gây thay đổi chức năng hoạt động của một số loại thuốc khác mà bạn đang sử dụng, hoặc liên kết vơi thuốc gây tác dụng phụ không mong muốn

− Vì thuốc có tác dụng đối với mỗi người là khác nhau có người thì nhanh còn có người thì rất chậm. Vì vậy tùy vào cơ địa mà người sử dụng sao cho phù hợp.

− Sử dụng một cách hợp lý để đảm bảo hiệu quả và sức khỏe. Tránh sử dụng quá liều hoặc quá lạm dụng thì có thể gây ra những tác dụng không tốt về sau.

Những tác dụng phụ của thuốc

Một số tác dụng phụ của Rocket 1h bạn có thể gặp phải bao gồm: đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi. Nguyên nhân là do người sử dụng lần đầu có thể chưa quen với hàm lượng thuốc mạnh.

Rocket 1h có tốt không?

Như đã trình bày ở trên, rocket 1h cũng có tác dụng nhất định trong việc cải thiện thời gian quan hệ. Bạn nên cân nhắc giữa lợi ích và nguy cơ khi sử dụng sản phẩm này.

Rocket 1h giá bao nhiêu?

Rocket 1h có giá trung bình 300.000đ/hộp x 6 viên

Trên đây là các thông tin về Rocket 1h. Tuy nhiên những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, bệnh nhân không được tự ý sử dụng khi chưa có ý kiến của bác sĩ. Hi vọng với những kiến thức Rocket 1h có tác dụng gì, giá bao nhiêu và cách sử dụng trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và sử dụng thuốc một cách hợp lý.

Có thể bạn quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét