Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Giới thiệu về DrCachTriBenh - Cachtribenh.com

Sứ mệnh

Hiện nay sức khỏe là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi cuộc sống hiện đại phần nào kéo theo những hệ lụy khiến con người rất dễ mắc phải nhiều bệnh lý, trong đó có nhiều căn bệnh đặc biệt nguy hiểm. Chính vì vậy website Cachtribenh.com được ra đời, quy tụ hàng chục chuyên gia và nghiên cứu sinh y khoa với sứ mệnh trở thành kênh tin tức sức khỏe đa khoa đem tới cho người đọc những thông tin chính xác nhất, đồng thời là người bạn tin cậy luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ những tâm tư với người bệnh.

Tầm nhìn - Mục tiêu

Mục tiêu của Cachtribenh.com trong vòng 3 năm tới là nằm trong top 10 website hàng đầu về lĩnh vực sức khỏe tại Việt Nam với các mục đích:
− Là nơi cung cấp cho người đọc và bệnh nhân những thông tin hữu ích, chính xác được tổng hợp từ các chuyên gia và nguồn đáng tin cậy nhất về sức khỏe.
− Mở rộng trở thành địa chỉ tư vấn về sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp, cung cấp các giải pháp y tế nhanh chóng và tốt nhất, được các bệnh nhân tin cậy.
− Xây dựng thành công cộng đồng sức khỏe Việt với 1000 thành viên thường xuyên tương tác, trao đổi và cùng giúp nhau có một cuộc sống khỏe mạnh và ý nghĩa hơn.

Liên hệ

Mọi thông tin góp ý, trao đổi hợp tác xin vui lòng liên hệ
− Email: info.cachtribenh@gmail.com
− Facebook: https://www.facebook.com/blog.cachtribenh/
− Form liên hệ
Về DrCachtribenh: https://cachtribenh.com/author/admin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét